Tâm lý từ phốt KHÁCH BỊ LỪA khi đặt Combo, khách sạn, Tour. du lịch

Nhiều khách Booking sợ đến nơi không có phòng.

BeBooking gợi ý bạn 5 mẹo để check code không sợ bị mua nhầm phải COMBO LỪA.

Hiện nay thị trường có quá nhiều người bán Combo. Nếu không cẩn thận vì chủ quan hoặc ham rẻ thì rất có thể sẽ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm chuyến đi của cả gia đình bạn.

Kinh nghiệm đặt dịch vụ như sau:

1, Nên mua combo từ những doanh nghiệp, đại lý du lịch (TA) họ là doanh nghiệp có mã số thuế đàng hoàng ( tuy nhiên đây mới chỉ là khởi đầu) vì cũng có doanh nghiệp lừa, cty ma.

2, Khi đặt dịch vụ nào thì bạn cần đọc kĩ thông tin của sản phẩm về những dịch vụ bao gồm trong gói của mình mua. Thời đại ngày nay tôi biết các bạn có thể check nhiều bên và chọn bên rẻ nhất để mua.

Ok muốn mua rẻ không có gì là xấu vì tâm lý khi giao dịch ai cũng muốn không bị trả giá hớ.

Tuy nhiên ( điểm lưu ý quan trọng bậc nhất và đi xuyên suốt hành trình) đó là bạn phải đọc thật kỹ sản phẩm của 2 bên.

Bởi vì nếu bạn chỉ đọc qua loa rồi bảo bên A rẻ hơn bên B và mua của bên A.

Thì đó là 1 sai lầm bởi vì rẻ hơn nhưng hạng xe, hạng phòng chưa chắc đã giống nhau. Bên hạng thấp, bên hạng cao, bên deluxe bên sup, bên giờ đẹp, bên giờ xấu, bên hãng Vj, bên hãng VNA, bên có ăn sáng buffet bên ăn sáng tô ly, bên ks gần biển, bên khách sạn trực diện biển. Bên view chéo biển bên view trực diện biển, bên có bể bơi, bên không có bể bơi...

Còn rất nhiều thứ đem ra so sánh mà nếu liệt kê hết ra thì nhiều lắm.

Ý mình ở đây muốn nói là bạn hãy bình tĩnh và hỏi kĩ người tư vấn bạn để bạn xác định rõ nhu cầu của mình với số tiền mình sẵn sàng chi trả để có quyết định phù hợp.

Thứ 3: Tiếp theo bạn gặp trường hợp dịch vụ giống hệt nhau nhưng giá 2 bên chênh lệch nhau. ( như đã nói ở trên nếu chuẩn 100% giống nhau) thì lúc này bạn so sánh giá.

Nếu chênh lệch giá rẻ hơn từ 2-5% thì bạn có thể cân nhắc mua vì có thể bên kia làm trước có thị phần nên deal được giá tốt hơn.

Nhưng nếu rẻ hơn quá nhiều từ 10-20% thì bạn chưa nên mua bởi vì rất có thể bị cắt xén hoặc có vấn đề về sản phẩm là cái chắc.

Vì như đã phân tích ở trên nếu cắt xén, thay đổi dịch vụ thì dịch vụ của bạn chắn chắn sẽ ko còn bảo đảm chất lượng được nữa. Nên ở chỗ này bạn đừng tham rẻ nhé.

Thứ 4: Khi đặt dịch vụ xong xuôi bạn hay check code đặt dịch vụ,

nếu bạn ko biết check code như thế nào thì bạn có hỏi chính nơi bạn mua dịch vụ để được tư vấn.

Hoặc hỏi ngay #BeBooking tư vấn cho bạn.

Cách check code rất đơn giản là bạn tra google tên khách sạn/hãng vé MB/ tên nhà xe tìm vào số hotline của lễ tân, tổng đài cskh sau đó bạn đọc mã code thì bạn check được đầy đủ thông tin đã đặt từ hạng phòng, view gì,... khi đã ok lúc này bạn yên tâm chuyển khoản đặt cọc hoặc chuyển hết 100% tiền tuỳ theo từng BK và chính sách của từng khách sạn.

Thứ 5: khi bạn nhận được cf booking ( phiếu xác nhận dịch vụ) thì bạn cũng hãy đọc thật kĩ thông tin nếu có sai sót về tên, giới tính, ngày giờ, điểm đón, sdt liên hệ... thì hãy báo lại ngay với nơi bạn đặt để chỉnh sửa. Tránh để sát giờ đi mới phát hiện ra lỗi.

Hãy nhớ rằng, đừng bao giờ quên mang theo giấy tờ tuỳ thân như cmt/cccd/passport trong mỗi chuyến đi của mình. Mang đi rồi thì nhớ bảo quản cẩn thận để ko làm rơi, nếu mất sẽ làm ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn, sẽ tốn thời gian để xử lý. Ảnh hướng đến trải nghiệm chuyến đi sẽ làm tụt hứng.

BeBooking Chúc bạn và gia đình có chuyến đi vui vẻ!