Sau đây là review về Combo du lịch Sapa đặt trên BeBooking. Bài viết này dành cho những ai sắp đi Sapa đọc và rút kinh nghiệm. Bài viết này là review chi tiết để những ai chưa đến Sapa dễ hình dung.

 

Đặt Combo Sapa 3 ngày 2 đêm trên BeBooking

Truy cập https://bebooking.vn/, chọn mục Combo, website sẽ hiển thị thanh công cụ để bạn tìm điểm du lịch. Tại phần tìm kiếm bạn gõ “Sapa", điểm đến Sapa, chọn thời gian khới hành và kết thúc. Hàng loạt combo sẽ hiển thị cho bạn. Rồi sau đó bạn tham khảo và chọn combo mình thích, chọn thời gian khởi hành. Kéo xuống giao diện phía dưới có phần chọn số người lớn, trẻ em bạn nhập số người. Nếu có thêm yêu cầu nào khác có thể click sang mục “Yêu cầu" rồi bấm đặt ngay. 

Ví dụ nếu bạn chọn Combo từ 1.600.000đ 3N2Đ - Chapa Dew 3* sẽ bao gồm các dịch vụ sau: 

  1. Xe khứ hồi HN - Sapa - HN giường nằm Hải Vân hạng Tiêu Chuẩn ( lưu ý có xe đưa bạn về khách sạn).

Xe giường nằm Hải Vân hạng Tiêu Chuẩn

  1. Trên xe có: Wifi/Internet tốc độ cao, chăn, gối du lịch sạch sẽ, nước uống trên xe.

  2.  02 đêm nghỉ hạng Tiêu chuẩn của khách sạn 3*Chapa Dew.

  3. Buffet ăn sáng miễn phí tại nhà hàng của khách sạn.

  4. Có miễn phí cho trẻ em từ 0-5 tuổi ở cùng bố mẹ.

  5. Bạn có thể sử dụng miễn phí trà và cà phê trong phòng.

  6. Được sử dụng Bể Bơi miễn phí không giới hạn tại khách sạn Chapa Dew.

 

Giờ check in: 14h00 - Giờ Check out: 12:00 ( Hỗ trợ nhận phòng 10:30 nếu khách sạn có phòng trống)

Lịch trình du lịch Sapa theo trải nghiệm của khách hàng

Tốt nhất nên chọn đi vào buổi sáng, thường các bạn khác sẽ đi vào buổi tối để tranh thủ thời gian vui chơi đó cũng là một cách không tồi. 

Ngày 1: Hà Nội - Thị trấn Sapa - Đèo Ô Quy Hồ 

Sáng đầu tiên: Xe đón bạn mình lúc 7h sáng ở công viên Hòa Bình, lên xe nên chọn chỗ thấp nhất để thoải mái hơn (có thể chọn chỗ xe ngủ, nhớ đặt chỗ một chỗ trước để có một vị trí ngủ lí tưởng).

Xe lăn bánh đến 13h20 và lúc này bạn sẽ ở thị trấn Sapa, khá mệt sau khi nằm trên xe một thời gian dài. Lúc này bạn sẽ được xe của khách sạn đón. Về đến khách sạn bạn check in nhận phòng luôn vì lúc này khách sạn thường vắng khách. Đây là ảnh phòng mà bạn book theo combo trên quang cảnh đẹp, phòng sạch sẽ.

Thu dọn đồ đạc xong bạn có thể đến quán ăn gần đó ăn tối. Để tự khám phá Sapa bạn có thể về khách sạn rồi bảo quầy lễ tân thuê xe ôm 2 ngày khoảng 260k tự đổ xăng để thoải mái di chuyển hơn. Chiều chạy xe dạo phố rồi lên đèo Ô Quy Hồ để ngắm cảnh và ngồi trong quán cafe hưởng thụ tiết trời Sapa. Bên cạnh đó hãy tranh thủ chụp ảnh và lưu lại làm kỉ niệm. Bạn nhớ mang theo áo gió hoặc áo ấm khi Lên đèo, ở trên cao rất lạnh, chiều về đến thị trấn Sapa có lẽ trời đã xế chiều nên về khách sạn nghỉ ngơi, tắm rửa. 

 

Phòng khách sạn 3*Chapa Dew

Đến 18h30 đi ăn là hợp lí, Sapa có rất nhiều dịch vụ ăn uống đến đây hãy thử lẩu cá tầm đặc sản Sapa nhé. Ăn tối xong đi loanh quanh chụp choẹt rồi về ngủ để lấy sức cho ngày mai đi chơi được nhiều hơn.

Ngày thứ 2: thăm Bản Cát Cát – Fansipan

Bạn sẽ được nhân viên khách sạn chỉ đường đi bản Cát Cát nếu chưa biết.  Ngày thứ 2 bạn nên dậy ăn sáng rồi lên xe đi thị trấn chơi. Trong Combo du lịch Sapa bạn Book trên BeBooking nhà hàng Chapa Dew sẽ cung cấp buffe sáng miễn phí cho bạn. Ăn xong hãy di chuyển tới  bản Cát Cát ngay dưới thị trấn Sapa. Bản Cát Cát có giá vé 90k / người lớn.

Chơi ở bản Cát Cát xong bạn đi cáp treo lên Fansipan. Nếu muốn săn luôn giá cáp treo bạn có thể liên hệ với Bebooking để đặt luôn cả combo du lịch Sapa gồm cả cáp treo. Bình thường giá vé cáp treo là 700k / người nhưng tuỳ hôm có thể được giảm 50%. Lên đến gần đỉnh Fansipan hãy check in sống ảo tại ga dừng. Điểm dừng cuối cùng của cáp treo là ga cuối cách đỉnh khoảng 100 bậc thang. 

Ngày 3: Lên núi Hàm Rồng ngắm toàn cảnh thị trấn Sapa rồi về Hà Nội

Ngày 3 bạn có thể dậy ăn sáng ở quầy buffet miễn phí ở khách sạn rồi đi núi Hàm Rồng cũng nằm trong thị trấn. Nếu muốn an toàn bạn hãy bắt xe khách xuống chân núi mua vé tham quan, 70k / người rồi leo núi. Khoảng 15-20 phút là tới đỉnh núi. Từ trên cao bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thị trấn Sapa xinh đẹp.

Ngắm thị trấn Sapa từ núi Hàm Rồng

Leo núi mệt rồi thì ngắm cảnh rồi xuống núi, xuống thị trấn sapa thì ghé chợ mua ít nông sản về làm quà (nói chung là ở đây không có nhiều hàng, mua đồ tại đây bạn nên mặc cả). Chiều đi dạo một vòng, ăn trưa rồi về khách sạn trả phòng, trả xe rồi ngồi cafe tán gẫu.

Lên xe lúc 14h00 và về Hà Nội lúc 20h00 kết thúc chuyến du lịch với nhiều điều thú vị ở lại. Trên đây là Combo du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm và lịch trình di chuyển tại đây. Hành trình này cũng rất linh hoạt, bạn có thể tham khảo và điều chỉnh phù hợp với nhu cầu cá nhân..

Để đặt mua Combo du lịch Sapa với giá rẻ không qua trung gian xin liên hệ BeBooking. Đảm bảo mang đến hài lòng và uy tín về chất lượng dịch vụ du lịch từ A-Z. 

Thông tin liên hệ: 

Call Us: +84 916 832 993

Email của BeBooking: admin@bebooking.vn

 

Website: https://bebooking.vn/